Giới thiệu Gạo ST25 Ông Cua

Gạo ST25 hay còn được gọi là gạo thơm Sóc Trăng, là kết quả nghiên cứu suốt 20 năm của kỹ sư Hồ Quang Cua. Giống ST25 là thế hệ mới nhất của dòng lúa thơm lừng danh với nhiều phẩm chất được xếp vào hàng “thượng hạng”. Từ việc tuyển chọn hạt giống đến việc gieo trồng đều tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt của quy trình sản xuất gạo Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch và an toàn sức khỏe.

Chất lượng của gạo ST25 đã được công nhận trên trường quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới 2019” và giành giải nhì tại cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới 2020” được tổ chức tại Mỹ, điều này đã khẳng định phẩm cấp thượng hạng của hạt gạo Việt Nam.

gạo St25

Thương hiệu Gạo Ông Cua

Gạo Ông Cua là thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí (do gia đình ông Hồ Quang Cua điều hành). Gạo Ông Cua tượng trưng cho các dòng gạo ST, cụ thể là ST24, ST25…

Logo Gạo Ông Cua ST25 của Kỹ Sư Hồ Quang Cua, cha đẻ các loại gạo ST24 và Gạo ST25 đạt giải Quốc Tế

Lí do bạn nên chọn Gạo Ông Cua

Hiện nay gạo ST25 được rất nhiều địa phương, đơn vị trên cả nước gieo trồng và sản xuất theo các tiêu chuẩn khác nhau. Tuy nhiên họ vẫn ưu tiên chọn gạo ST25 chính hãng của nhà kỹ sư Hồ Quang Cua (người sáng lập nên giống gạo ST25). Sở dĩ, gạo ST25 chú Cua có độ “ hot “ trên thị trường như hiện nay là bởi:

  • Gạo được thu mua trực tiếp từ cánh đồng của vùng đất Sóc Trăng ( thủ phủ của các giống gạo ngon) nên cho ra những hạt gạo thơm ngon và giàu dưỡng chất nhất.
  • Trong quá trình canh tác, dưới sự cố vẫn của kỹ sư Hồ Quang Cua về thời gian gieo trồng, bón phân và cách thức chăm sóc nên lúa sinh trưởng, phát triển tốt. Ít bị nhiễm bệnh và côn trùng gây hại nên hạn chế tối đa việc sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật. Lúa thu hoạch đảm bảo đúng thời gian, không tồn dư các hóa chất gây hại cho sức khỏe.
  • Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng cho mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
  • Quá trình sản xuất được vận hành bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên có kỹ năng, kinh nghiệm và tay nghề cao
  • Sản phẩm cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu, đánh bóng.
  • Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, chứng nhận ISO 22000:2018. HACCP,..

Vấn đề hàng nhái, hàng giả gạo ST25.

Gạo ST25 hiện nay được rất nhiều khách hàng tìm mua. Lợi dụng việc này nhiều thành phần bất chính kinh doanh gạo giả, gạo nhái kém chất lượng để trục lợi.

Vấn đề hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cũng trở nên đáng báo động. Thật không khó để tìm thấy nơi bán gạo ST25 tại các chợ, các cửa hàng, tạp hóa. Gạo được đóng gói bao bì giống với bao bì gạo thương hiệu Gạo Ông Cua, sản phẩm thiếu thông tin về ngày sản xuất, nơi sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, gạo tạp pha trộn.

Mức giá sản phẩm khá đa dạng, trong khoảng chỉ từ 20.000 đồng – 30.000 đồng/kg. Với những khách hàng không có kinh nghiệm sẽ dễ mua phải sản phẩm nhái, giả này.

Mua Gạo ST25 chính hãng Ông Cua ở đâu?

Do những tiêu chuẩn và điều kiện thổ nhưỡng đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng cho Gạo ST25 Ông Cua rất ít vì vậy sản lượng gạo không lớn. Vì vậy sản phẩm chỉ được phân phối qua một số đại lý tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đại lý Gạo Minh Châu hiện nay đang được phân phối chính thức Gạo ST25 Ông Cua. Chúng tôi có hệ thống bán gạo online, giao gạo tận nhà nhanh chóng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ hotline: 094 135 6969

Cam kết của chúng tôi

✓ Sản phẩm chính hãng Ông Cua 100%.

✓ Bảo hành 1 đền 10 giá trị nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.

✓ 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị ẩm mốc, túi bị xì hơi.

✓ Giao hàng miễn phí tận nơi từ 10Kg.

✓ Date sản phẩm luôn luôn mới nhất.